Tìm Kiếm Game

Tải game miễn phí

Tải Game Quán Trà Chanh - Trà Chanh Quán Online

Tải Game Quán Trà Chanh - Trà Chanh Quán Online

Tải Game Quán Trà Chanh
  ANDROID   |   JAVA   |   IOS  
Bạn muốn làm ông chủ vậy hãy cùng chơi game trà chanh quán để trở thành ông chủ giàu có số 1. Quán trà chanh - game mạng xã hội mới nhất năm 2014 - 2015 với vô số những mini game hấp dẫn như : Phỏm, tá lả, ba cây, tiến lên miền nam, tiến lên miền bắc, liêng, binh... và nhiều trò chơi lôi cuốn khác. Ở đây, bạn tha hồ thể hiện cái tôi cá nhân và bản lĩnh của mình nhé!

Tải Game Quán Trà Chanh Online

tai game quan tra chanh
Nếu bạn là những người yêu thích game, thích trải nghiệm những trò chơi mới, thích chinh phục những thử thách ở nhiều thể loại game khác nhau và muốn gia nhập một bang, nhóm cùng sở thích thì game quán trà chanh thật sự là một nơi tuyệt vời. Trà chanh quán không chỉ mang đến cho bạn những tính năng chơi game mới lạ mà còn hỗ trợ những tính năng xã hội tiện ích.
game quan tra chanh
Khi tải game quán trà chanh bạn còn có cơ hội nhận được một chiếc điện thoại Samsung GALAXY S4 nếu bạn là người nhanh nhất thu thập đủ bộ chữ "Samsung GALAXY S4". Một thế giới online đầy màu sắc cùng những món quà trị giá đang chờ đón bạn tại trà tranh quán.
quan tra chanh
Hướng dẫn tải game trà chanh quán: bạn hãy click vào chữ "ANDROID" nếu điện thoại của bạn là smartphone hoặc hỗ trợ hệ điều hành android và chữ "JAVA" nếu điện thoại của bạn thuộc hệ điều hành java. Game hỗ trợ hầu hết mọi phiên bản của 2 hệ điều hành này nên bạn có thể yên tâm tải quán trà chanh cho điện thoại di động.

Tải Game Miễn Phí Khác:

Game Cùng Thể Loại

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 by Tải game miễn phí về cho điện thoại

Sitemap