Tìm Kiếm Game

Tải game miễn phí

Game Tào Tháo Truyện Online - Một Tay Che Trời

Game Tào Tháo Truyện Online - Một Tay Che Trời

Tải Game Tào Tháo Truyện Online
  ANDROID   |   JAVA  
Game chiến thuật đa nền đầu tiên tại Việt Nam với nội dung diễn ra trong bối cảnh lịch sử vào thời suy thoái của nhà Hán. Khi mà những hoàng đế cuối cùng của nhà Hán quá tin người dùng giới hoạn quan mà gạt bỏ những bề tôi trung trực khiến đất nước rơi vào cảnh bè trong đánh bè ngoài.

Game Tào Tháo Truyện - Một Tay Che Trời

game tao thao truyen online
Triều đình ngày càng bê tha, hư nát, khiến kinh tế suy sụp và an ninh bất ổn, quyền lực của Tào Tháo (một người mưu mô toan tính muốn cướp ngai vàng) ngày một mạnh lên. Trong game tào tháo truyện online đã tái hiện lại trận đánh 10 vạn quân chiến thắng 70 vạn quân của Viên Thiệu, chiến thắng này đã giúp tào tháo có quyền lực tuyệt đối khắp miền bắc Trung Quốc.
tao thao truyen online
Tham gia tào tháo truyện người chơi sẽ vào vai của một địa chủ với một lãnh địa nhỏ dưới chướng của các thế lục lớn như nước Ngụy - Thục - Hán - Ngô. Từ đó xây dựng phát triển chiêu mộ tướng tài chiếm thành để xưng vương. Khi phát triển được đội quân của mình, sẽ mở rộng lãnh thổ, đánh chiếm thiên hạ!
tai tao thao truyen online
  • Hướng dẫn tải game tào tháo truyện online: bạn hãy click vào "ANDROID" nếu điện thoại của bạn là smartphone hoặc hỗ trợ hệ điều hành android, "JAVA" nếu điện thoại của bạn thuộc hệ điều hành java. Game hỗ trợ hầu hết mọi phiên bản của 2 hệ điều hành này nên bạn có thể yên tâm tải game miễn phí về cho điện thoại di động.

Tải game miễn phí khác tại:

Game Cùng Thể Loại

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 by Tải game miễn phí về cho điện thoại

Sitemap