Tìm Kiếm Game

Tải game miễn phí

Tải Game Chiếc Nón Kỳ Diệu

Tải Game Chiếc Nón Kỳ Diệu

Tên: Game chiếc nón kỳ diệu
Phiên bản 2015
Tổng hợp 40.000 câu hỏi khác nhau
Hỗ trợ điện thoại Android
Link tải miễn phí >>> Dowload về máy

Tải Game Chiếc Nón Kỳ Diệu

game chiec non ky dieu
Một trong những tựa game trí tuệ có số lượng người chơi đông đảo nhất trên điện thoại di động hiện nay. Game được chuyển thể từ game show ăn khách trên vtv3 "chiếc nón kỳ diệu".Game giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng rất tốt.
tai game chiec non ky dieu
Với phiên bản chiếc nón kỳ diệu cho điện thoại bạn sẽ được tham gia vào thế giới giải trí vô cùng thú vị của các ô chữ hóc búa hấp dẫn trên từng vòng quay. Đem đến cho người chơi những cung bậc cảm xúc sung sướng pha chút hồi hộp khó thể quên. Game chiếc nón kỳ diệu không chỉ giúp bạn rèn luyện khả năng tư duy óc quan sát và sự nhạy bén trong cách phán đoán các ô chữ.
chiec non ky dieu
Với cách chơi tương tự như trên show truyền hình cùng tên bạn đã được chứng kiến, hãy đoán từng chữ cái để mở được cụm từ đang được giấy trong màn hình xanh. Bạn sẽ nhận được các hướng dẫn hoặc gới ý ở các ô trong vòng quay của chiếc nón .
Để giành chiến thắng bạn không chỉ có sự thông mình cũng cần cả may mắn khi lượt quay của bạn không bị rơi vào các ô mất điểm mà là các ô có điểm số cao hoặc ô thêm lượt, hãy tham gia game chiếc nón kỳ diệu cho android và trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi này ngay hôm nay.

Tải game miễn phí khác:

Game Cùng Thể Loại

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 by Tải game miễn phí về cho điện thoại

Sitemap